Einhver mundi líkja þessu við guðlast..

..

Þetta er nýr texti við lagið söknuð með Villa Vil

  

Mér finnst ég varla heill né hálfur maður Og heldur blankur, því er verr Ef væri aur hjá mér, væri ég glaður Betur settur en ég er

 

Eitt sinn verða allir menn að borga

Eftir bjartan daginn kemur nótt.

Ég harma það, en samt verð ég að segja,

að lánið fellur allt of fljótt.

 

Við gátum spreðað, gengið um,

gleymt okkur í búðunum.

Engin svör eru við stjórnarráð

Gengið saman hönd í hönd,

Saman flogið niður á strönd.

Fundið stað, sameinað beggja lán.

 

Horfið er nú hlutabréf og lánsfé

Í veski mínu hefur eymdin völd

Í dag ræður bara sultarólin

Nú einn ég sit um skuldavönd

 

Eitt sinn verða allir menn að borga

Eftir bjartan daginn kemur nótt.

Ég harma það, en samt verð ég að segja,

að lánið fellur allt of fljótt.

 

Ég horfi yfir bankann minn

Hugsi hvort hann hleypi mér inn

Ég alltaf gat treyst á þig

Í að fjármagna mig

Ég reyndar skulda allstaðar

Þá napurt er, það næðir hér

og nístir mig.

 

Nýji texti við ísland er land þítt

 

Ísland var land mitt, ég aldrei því gleymi, Ísland í gjaldþroti sekkur í sæ, íslensku krónun´í banka ei geymi við íslenska hagkerfið segi ég bæ, Ísland í erfiðum tímum nú stendur Íslenska stjórnin hún failar margfallt Íslenski seðillinn er löngu brenndur Ísland er landið sem tók af mér allt

  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha. flottur texti

Dísa og Bumbubúin (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 08:05

2 identicon

Guðlast já.... en samt SVO satt

Góða helgi sæta

sjáumst

Elva (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 12:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband