Jeppamenn og konur.

Húrrrrrrra húrrrrrrrrrrra húrrrrrrrrrrrra. Þetta eru vinnubrögð að mínu skapi. Hvenar er komið nóg af háu verði? Ekki bara bensín og olía heldur líka matvörur og fleira. Það er spurning hvað er hægt að gera til að mótmæla of háu matarverði???

Þrefalt húrra til ykkar  sem eruð að mótmæla óréttlætinu.W00t


mbl.is Jeppamenn fara hvergi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ísdrottningin

Ég kynni betur að meta orðalagið jeppamenn og konur

Ísdrottningin, 4.4.2008 kl. 12:04

2 identicon

Ég veit ekki með ykkur en mér finnst ákveðinn tvískinnungsháttur felast í því að eiga jeppa og vera brjálaður yfir bensínverðinu. Það liggur finnst mér í hlutarins eðli að þegar þú færð þér maskínu með V8 5 lítra bensínvél og vegur x mörg tonn að ánægjan af slíku farartæki standi alltaf og falli með verði á eldsneyti.

Hættið að keyra í hringi uppi á fjöllum og farið frekar í göngutúr út fyrir borgarmörkin með konuna og börnin.

Þetta komment á vitaskuld ekki við um hjálparsveitina.

Kv. Svíi

Svíi (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 13:03

3 Smámynd: Ísdrottningin

Við höfum alltaf borgað meiri skatta af okkar bílum en fólksbílar og við erum ekkert að biðja um að fá eitthvað fyrir ekki neitt.  Ég er á díseljeppa sem eyðir minna og er náttúruvænni en margir af þessum tískubílum sem eru hvað mest í notkun í dag.
Veistu um einhvern sem fer á fjöll á bíl með slíkri vél?  Enginn úr mínum hópi a.m.k.

Ég skal hætta að "keyra í hringi uppi á fjöllum" þegar "þið" hættið að berja kúlur með priki til að koma þeim ofan í holur eða glápa á hóp manna elta eina tuðru um einhvern smá grasblett.

Hvað með alla þá aðstoð sem við jeppamenn höfum veitt hinum ýmsu ferðalöngum á hálendinu?  Við höfum m.a. oft komið björgunarsveitum til aðstoðar. 

Ísdrottningin, 4.4.2008 kl. 13:27

4 identicon

Hvað er málið?  Hvers vegna getur fólk ekki kvittað með sínu rétta nafni? Er það hrætt við að segja skoðanir sínar ef nafnið þeirra kemur fram?? 

Já og hvað má fólk ekki eiga jeppa?  Þú velur að kaupa þér lítinn bíl , en ég vel að kaupa mér jeppa.  Þú velur að fara með börnin í gönguferð fyrir utan borgina, en hvernig kemstu þangað?  Hjólarðu eða keyrir??  Það er líka fjöldinn allur af díseljeppum.....sennilega meirihlutinn, þeir eru í miklum minni hluta þeir jeppar sem eru með V8 bensínvélum......og hvað með það þó að þeir sé með svoleiðis vélum?  Bensínverð kemur okkur öllum við, vegna þess að öll þurfum við að versla í matinn, kaup föt og aðrar nauðsynjar.....og hvernig eru þessar vörur fluttar á milli?  Já það er alveg pottþétt að það er ekki labbað með þær á milli staða/landa.......ekki nema einhverjir labbi í Þykkvabæinn eftir kartöflum.

Ég er heldur ekki sammála einhver kellu í pólitík varðandi það að maður geti , eins og staðan er í dag, valið það að eiga ekki jeppa, vegna þess að það er mjög erfitt að selja þá í dag og er það ekki bara vegna bensínverðs.

Öll farartæki standa og falla með bensínverðinu vegna þess að alveg sama hvernig bíl þú ert á , þá er dýrara að keyra hann ef bensínverðið er hærra.

Og hvað með björgunarsveitirnar?  Labba þær á fjöll eða hvað?  Nei væntanlega þurfa þær að taka bensín/olíu á sína bíla.  Þær eru líka háðar því að almenningur styrki þær......en hvað skeður ef allt hækkar svo mikið að engin á afgangspening?  Væntanlega minnka framlög til þeirra.........sem vonandi gerist ekki. 

Ef þú átt ekki bíl þá geturðu röflað um að þetta bensínverð skipti engu máli en ef þú átt bíl, þá veistu að það skiptir gríðalega miklu máli.  En ef þú áttar þig ekki á því.........skaltu hringja í 112............(hvernig vélar ætli sé í þeim  )

alla vega ætla að njóta þess að fara í jeppaferð á morgun ......þið hin njótið vonandi þess sem þið eruð að fara að gera ...hvort sem að það viðkemur ensínbíll, díselbíll, hjóli,mótorhjólin, hlaupahjóli, hjólabretti................og svo framvegis

kveðja

HELGA HRÖNN

Helga Hrönn (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 14:06

5 identicon

Að sjálfsögðu er öllum frjálst að eiga jeppa. En menn (og konur) verða þá að standa og falla með öllum þeim löstum og dyggðum sem slíkum farartækjum fylgja. 

Þeir sem eiga svona bensínháka eiga ekki rétt á að væla undan háu bensínverði. Það er svona svipað að vera offitusjúklingur og kvarta sáran undan háu matarverði. Hégóminn kemur alltaf aftan að manni það er nú bara þannig.

Góða skemmtun á jeppanum um helgina, ríkið græðir vel á ykkur. Ég fer á rúntinn um helgina á mínum 7 manna fjölskyldubíl sem eyðir rétt rúmlega 5 dísillítrum á hundraði og mun njóta þess í botn.

Kv. Svíi

Svíi (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 15:05

6 identicon

Nei hættu nú alveg. Ég á sjálf jeppling og hef  allan  rétt til að kvarta undan háu olíu verði ég er líka offitusjúklingur og hef líka rétt á að kvarta undan háu matarverði, ég þarf að vera  í fötum og ég kvarta yfir of háu fatarverði. Hvað er að????? Ef mig langar að kvarta yfir einhverju þá geri ég það.

Sibba (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 15:18

7 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

og hana nú

Sigurbjörg Guðleif, 4.4.2008 kl. 15:18

8 identicon

Rólegan æsing.

Ertu nú komin á jeppling allt í einu? Ertu kannski ekki í  Ferðaklúbbnum 4X4? Nokkuð ljóst að ég hef kommentað á vitlaust blogg. Biðst afsökunar á þessu og kommenta ekki meira hér.

Kv. Svíi.

Svíi (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 15:24

9 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

Heyrðu vinur ég hef ekkert verið að halda því fram  að ég ætti eitthvað annað en jeppling. Held að þú sért að fara mannavilt.

Þér er velkomið að kommenta hér eins og þú vilt

Sigurbjörg Guðleif, 4.4.2008 kl. 15:57

10 identicon

Sorry for konuvillt. Ætlaði ekki að vera með leiðindi.

Kv. Svíi.

Svíi (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 16:02

11 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

Ekki málið

Sigurbjörg Guðleif, 4.4.2008 kl. 16:06

12 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

segðu. Var ekki leiðinlegt  í vinnunni???? Svona afþví að ég var ekki

Knús til ykkar

Sigurbjörg Guðleif, 4.4.2008 kl. 16:11

13 Smámynd: Jóna María Þorgeirsdóttir

Eldsneytisverð skiptir alla máli hvort sem það sé barn sem er 10,16 eða 45 ára, en ef fólk keypti sér jeppa fyrir 3 árum þegar olían var ennþá svona lá, og svo núna þegar hún hækkar svona hrikalega þá er ekkert auðvelt að selja þessa bíla og ekki heldur auðvelt að vera að borga af mörgum bílum ef þu ert td í lálaunavinnu. þannig fólk sem á jeppa hefur alveg fullann rétt á því að mótmæla eldsneytisverði.

Jóna María Þorgeirsdóttir, 4.4.2008 kl. 16:32

14 identicon

Já bara stuð

Alla vega halda áfram að mótmæla..............kannski verða það jepplingarnir næst........? 

kveðja

Helga Hrönn

Helga Hrönn (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 16:47

15 identicon

Sibbsin mín, eru nýju nágrannarnir að valda þér einhverjum vandræðum? Á ég að senda handrukkara á þá?;)

Knús elskan, haltu áfram að hafa skoðanir á hlutunum, guð forði okkur frá því að verða skoðunalausir grænmetisheilar;)

Sjáumst svo í saumó:D

Erla Anna (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 23:35

16 Smámynd: Landi

Svíi.

Merkilegt að alltaf skuli fólk nefna að aðrir eigi að fá sér minni bíl sem eyðir minna og helst ekki jeppa,fyrir nokkrum árum fékk ég mér einmitt jeppa vegna þess að þá vara hagstæðara að keyra hann fyrir mig en fólksbíl,þá er ég að tala eldsneyti.Einn mánuðinn tók ég td 800 lítra af díselolíu en þeim lítrum eyddi ég á keflavíkurveginum,þessir lítrar kostuðu 50 þúsund,í dag kostar sama magn 126.400 kr.Ég var að aka um 60-70 þúsund km á ári og það margborgaði sig fyrir mig að vera á jeppa á þessum tíma einnig vegna viðhaldskostnaðar en hann var töluvert minni en á fólksbílnum sem ég ók á áður og hann var þá nýr en jeppinn tveimur árum eldri og ók ég þessum jeppa á fjórða hundrað þúsund km.

Í dag er eldsneytisverð er einfaldlega bara of hátt,,,fyrir mig kostar að aka fólksbílnum mínum sem eyðir 10 lítrum á hundraði bara 33 þúsund kr á mánuði,,fyrir þessar 33 þúsund kr fæ ég 220 lítra af bensíni.Einnig var fólki bent á fyrir aflagningu þungaskatt að fá sér díselbíla vegna þess að þeir væru umhverfisvænni,,en þeir eru einnig dýrari í innkaupum og ekki nóg með það þá er díselolían töluvert dýrari en bensín,,en hún átti að vera töluvert ódýrari að sögn ráðamanna þegar þeir aflögðu þungaskattinn!! Afhverju geta ráðamenn sem sögðu þessi orð ekki staðið við það að hafa díselolíu ódýrari en bensín,eða sem nemur þessum 5 eða 10 kr sem lofað var.

Svo til að hafa það alveg á hreinu þá kom Ferðaklúbburinn 4x4 hvergi nálægt þessum mótmælum í dag,þó svo að nokkrir sem á staðnum voru séu kannski í klúbbnum.

Landi, 5.4.2008 kl. 00:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband