Glæsilegt.

Þetta var ekkert smá flott hjá þeim Frikka og Regínu:) Þau eru svo sæt og gleðin skín úr augunum á þeim. Ég spá því að við lendum í 10. sæti. Best væri að lenda í 1. sæti en ef ég á að vera alveg raunsæ þá held ég að tíunda sé flottur staður:) Allt fyrir ofan það er plús.

Hverju spáið þið kæru blogg vinir.


mbl.is Ísland áfram í Eurovision
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég get svo svarið það að ég breyttist í grenjandi gæs á einu augnabliki!!! þjóðarstoltið var svo mikið þegar þau hrisstu þetta framm úr annari á augnabliki!!! þvílík snill!!!

Rósa María (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 23:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband