Gæsun númer tvö

Í gær morgun kom Rósa systir til að föndra með okkur Helgu Jónu. Það var svo gaman að föndra fyrir jólin og ræða málin (allt nema kreppuna) skipurleggja brúðkaupið sem er nú bara eftir þrjár vikur:) Um klukkan fimm sagði Rósa mér að fara í spari föt því að ég yrði sótt klukkan sex og að Helga Jóna yrði hjá henni um nóttinaErrm Þá grunaði mig strax að stelpurnar í vinnunni væru að plotta eitthvað. Á slaginu sex kom geðveikt flottur bíll og sótti mig. Mér leist nú ekkert rosalega vel á bílstjórann hann var með perra leðurhattFootinMouth og keyrði mig á Goldfingers, þar fór ég útúr bílnum og beið alltaf eftir að stelpurnar kæmu út en nei nei þarna stóð ég bara og spurði bílstjórann hvað ég ætti að gera, hann sagði mér að honum hefði bara verið sagt að keyra mig þangaðhheheheheheheh svo hló hann og sagði mér að fara aftur inní bílW00t Bara grín. Svo keyrði hann með mig einhvern rúnt sem endaði svo heima hjá Unni. Þar stóðu þær allar vinkonur mínar úr vinnunni Ásdís, Ragna, Carmen, Eva, Díjana, Unnur, Hanný, Heiða, Laufey, Elva, Guðbjörg, Björk, Lilja og Hófý (Það vantaði Kristínu því hún er í útlöndum) og skáluðu í einhverjum bleikum góðum drykk:) ohhhh þetta var æði. Svo átti ég nú að elda úr hinum ýmsu tegundum af matSick En það var nú bara grínCoolsjúkkett en allavega fengum við mjög góðan mat sem ég veit ekki alveg hvaðan var. Stelpurnar voru búnar undirbúa rosalega skemmtilegan leik sem auðvitað mitt lið vannInLoveLoLRagna tapsára óheppin að vera ekki í mínu liðiWizardWhistling Kvöldið var tær snilld ég fékk Hjónabands survivor kitWink Bali sem innihélt allt sem gott hjónaband þarf á að halda sem er m.a. Klósettbursti, tannbursti, kampavínsglös, gluggaskafa, orkudrykkir svo eitthvað sé nefnt. Þetta voru yfir þrjátíu hlutirHalo Svo gáfu þær mer svo ofsalega fallegann engil sem passar mig í lífinu. Þetta var rosalega gaman. Takk stelpur mínar fyrir allt þið eruð æði. Það eru nú ekki margir sem fá tvær gæsanir.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ekki slæmt að vera svona vinsæl :D að fá barasta 2 gæsanir hehehe takk fyrir æðislegan dag í gær :D elska þig systa mín og farðu vel með þig :d

Rósa María (IP-tala skráð) 12.10.2008 kl. 18:14

2 identicon

hææhæ bara heppinn 2 gæsanir. Getur ekki orðið betra

Dísa og bumbubúi (IP-tala skráð) 12.10.2008 kl. 18:50

3 identicon

Hæ hæ kvitt kvitt. Gaman að þessu ;-) Knús og kossar. Lísa

Lísa (IP-tala skráð) 12.10.2008 kl. 19:18

4 Smámynd: Helga

En æðislegt.....ekkert smá heppin

lov u

kveðja

Helga hrönn

Helga , 12.10.2008 kl. 21:25

5 identicon

þetta var geggjað kvöld:D:D og ekkert smá gaman!! en ég er enn brjáluð yfir þessum leik! sjálfur stúdentinn að tapa, hversu slæmt er það ! kannski hafði kjellan rétt fyrir sér eftir allt, ég er bara vitleysingur hahahahaha....

Ragna Björg Einarsdóttir (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 19:44

6 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Það er aldeilis dekrað við þig barnið mitt.Fer á morgunn að máta smókinginn.

Guðjón H Finnbogason, 13.10.2008 kl. 20:47

7 identicon

Takk fyrir æðislegt kvöld. Hlakka mikið til brúðkaupsins hhihihi. Þú er eerrrttt æði....

Kveðja Heiða

Heiða (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 22:10

8 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

Takk allir:)

Sigurbjörg Guðleif, 14.10.2008 kl. 15:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband