Bloggiddíblogg

Er ekki komin tími á blogg frá sibbulínu?Errm

Ég er búin að vera veik í tæpar þrjár vikur með stíflaðar einnis og kinnholur, kvef og hitaSick. Alveg mín heppni að vera með 39stiga hita á brúðkaupsdaginn minn:) en ég skemmti mér vel og átti mjög yndiselgan dag. Við Friðgeir fórum í bústað í tæpa viku eftir brúðkaupið og ég lá veik allann tímann:( En ég er að lagast sem betur fer. Er að klára pensilín skammt númer tvö.

Ég er búin að skreyta fyrir jólin og á bara tréð eftir en það er nú ekki langt í að ég sæki það úr geymslunniBlush.

Ég er svo heppin að vera gift eðal manni. Honum finnst bara gaman að skreyta svona snemma og seigir að manni eigi að líða vel í skammdeginu, og mér líður best í jólaljósunum og kertaljósi:)

Þá er komið nóg frá mér í bili. Vona að þið hafið það sem best.

Munið að kvittaWhistling

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Oh þið eruð svo miklar dúllur.. er að byrja að hugsa um að skreyta og þú bara búin!!!

sjáumst vonandi fljótlega

knús.. Elva

Elva (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 18:43

2 identicon

hmmmm sibba mín ertu nokkuð með ofnæmi fyrir eiginmanninum þínum???

nei bara spyr því þú ert búin að vera veik síðan þú giftist honum hehehehe. já Sibba mín þetta er eðal maður sem þú ert gift það er alveg á hreinu!!! ekkert smá kósý hjá ykkur og alltaf gaman að koma til ykkar :)

Elska þig systir góð og takk fyrir að vera til :) smútsí smúts þín Rósa

Rósa María (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 19:38

3 identicon

þú ert æði, nóg að skeyta hjá mér sko allavega þegar desember er byrjaður. Þú ert velkomin í skreytingar hjá mér hihih ef þig kitlar mikið. Sjáumst vonandi fljótt. Kv. Heiða

Heiða (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 20:20

4 Smámynd: Helga

Já Friðgeir er sko eðalmaður.....og maður á líka að gera það sem manni finnst æðislegt og lætur manni líða vel..  Mér finnst æðislegt að koma til þín .........og ennþá þá æðislegra þegar þú ert búin að skreyta......fær mann til þess að slaka á og hugsa um jólin og hætta að hugsa um raunveruleikann í smá stund. 

Hlakka til að sjá þig á fimmtudaginn, lov u

kveðja

Helga Hrönn

Helga , 18.11.2008 kl. 21:31

5 Smámynd: Helga

p.s. setti séríur í stofugluggann minn í dag....held að ég hafi aldrei verið svona snemma í því.......bara kósý :)

Helga , 18.11.2008 kl. 21:32

6 identicon

Sakna þín...

Góskin þín (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 22:40

7 identicon

Góðan daginn, ég vona að þetta kvef fari að lagst hjá þér.  En gaman að þú skulir vera setja upp jólaskrautið. mér langar svo að bygja. kannski plata ég Óskar til að sækja skraut niður í geymslu um helgina. 

Dísa og Bumbubúin (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 08:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband