Jólin jólin.......

Mig langaði bara til að segja ykkur að ég var að setja inn nokkrar smáköku uppskriftir inná uppskriftarsíðuna mína blog.central.is/sibbu

Ég setti inn þrjár af mínum uppáhalds sem ég var að baka í dag:) en ætla að setja fleiri inn á næstunni.

Njótið vel:)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Elsku Sibba. Ertu byrjuð að baka,þá verð ég að koma í heimsókn annars ætlar mamma þín að baka eitthvað eins og lagtertur hvíta og brúna jólakökur og smákökur svona handa mér og gestum og gangandi.

Guðjón H Finnbogason, 25.11.2008 kl. 21:31

2 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

Já pabbi minn þú ert alltaf velkominn:) Þú kemur alltof sjaldan í heimsókn til mín. Já hún mamma passar nú uppá að standa undir nafni. Þú getur nú kannski laumað því að henni að mig langi í lagtertu bút frá henni í jólagjöf:)

Knús

Sigurbjörg Guðleif, 26.11.2008 kl. 09:51

3 identicon

Oh mig langar líka í "mömmu" lagtertu bút fyrir jólin :)

Gaman að sjá þig í dag, sjáumst vonandi fyrir jólin aftur, svo er skylduheimsókn til mín þegar prinsinn er fæddur :)

knús, ELva

Ekva (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 11:08

4 identicon

ÞRJÁR SORTIR - BAKA - Í DAG!!! Þú ert ótrúleg kona Sibba mín....svoooo dugleg. Rosalega langar mig að fara að heimsækja þig ....svo ég tali nú ekki um að FA ÞIG í heimsókn ;-) Knús og kossar, Lísa fræna

Lísa frænka (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 22:21

5 identicon

Takk fyrir þetta

nú ætla ég að fara að baka.

Dísa og Bumbubúin (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 08:22

6 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

Lísa mín þú veist að þú ert alltaf velkomin:)

Sigurbjörg Guðleif, 28.11.2008 kl. 10:43

7 Smámynd: Áslaug Helga Hálfdánardóttir

...mmm spennandi uppskriftir!  Kann að lesa og allt en mér myndi samt takast að klúðra þessu, held ég láti Betty C og Jóa Fel duga þessi jól sem önnur knús

Áslaug Helga Hálfdánardóttir, 1.12.2008 kl. 05:57

8 Smámynd: Helga

Hæ elskan mín

Er ekkert að frétta?  Langt síðan ég hef heyrt í þér.......hlakka mikið til að hitta þig á morgun :) 

Vonandi hefurðu það gott

knús og kram

Helga Hrönn

Helga , 3.12.2008 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband