Sunnudagur til sælu:)

Þá er kominn sunnudagur og sólin skínInLove  Við mæðgur erum komnar með nett nóg af hvor annarri í biliWhistling báðar orðnar pirraðar á inniverunni. Helga Jóna vaknaði í morgun uppfull af kvefi, mér finnst hún ekki orðin nógu hress til að fara í skólann á morgunUndecided En það kemur betur í ljós í kvöld. En allavega þá er ný vika framundan með nýjar vonir og ævintýriBlush  jæja hafið það sem best og njótið lífsins.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga

Hæ elskan

Jæja hvernig fór ? Fór Helga Jóna í skólann?  En Friðgeir, er hann veikur? 

kveðja

Helga Hrönn

Helga , 7.4.2008 kl. 17:31

2 Smámynd: Landi

Já þetta er ömuleg flensa,aðeins búinn að fá smjörþefinn af henni.Vonandi braggast öllum fljótlega.

Landi, 7.4.2008 kl. 18:06

3 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

Hæhæ. Helga Jóna fór í skólann í morgun. En ég var heima, mér leið eitthvað ekki nógu vel. Ég ætla nú að drattast í vinnuna á morgun, er ekki að meika meiri inniveru.... Já ég mundi segja að Friðgeir væri veikur en hann er nú samt í vinnunni:)

Sigurbjörg Guðleif, 7.4.2008 kl. 18:48

4 Smámynd: Helga

Ok elskan mín

Vonandi líður þér betur  ég er alveg að missa mig hér heima........þú veist ástæðuna  alla vega ég er alveg í skýjunum

farðu vel með þig og sjáumst vonandi fljótlega

kveðja

Helga Hrönn

Helga , 7.4.2008 kl. 18:56

5 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

Hehehehhe já ég veit sko afhverju. Ég er í sömu aðstæðum:) Ég er svo hamingjusöm fyrir þína hönd

Sigurbjörg Guðleif, 7.4.2008 kl. 18:59

6 identicon

Núna skil ég þig........

you

knús og kossar

helga hrönn

Helga Hrönn (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 20:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband