1. mai....

....og það eru sléttir 6 mánuðir í brúðkaupið okkar FriðgeirsHeartInLove

Í gær hitti ég hana Kötu mína sem ég er ekki búin að hitta svo lengi. Hún er svo mikil perla. Ég var að koma úr leikfimi (Curves) þá er hún bara nýbúin að opna snyrtistofu í sama húsi. Það var svo æðislegt að hitta hana. Þegar ég varð þrítug fyrir nokkrum árumCool dró Sigurveig vinkona mig með sér í gervineglur. Hún hafði séð auglýsingu inná barnalandi um stelpu sem setti gelneglur á konur heima hjá sér og Sigurveig pantaði tíma fyrir okkur. Heheheeheheheh ég var svo stressuð að fara í eitthvað ókunnugt hús að ég var alveg að farast. Ég var búin að ákveða að þessi kona væri brjálæðingur sem mundi loka okkur inni heheh ég er frekar hrædd við ókunnugt fólkBlush Hahah en svo komum við á áfangastað og ég alveg með hjartað í buxunum og dingla á bjölluna....... Kemur ekki þessi fallega stelpa/kona til dyra kasólétt og brosmild, tók í hendina á mér og saðgist heita Kata. Ég var næstum farin að gráta ég var svo fegin að þetta væri ekki einhver klikkuð kelling sem Sigurveig væri að draga mig tilGrin  Við vorum þarna í góðu yfirlæti og svo ofsalega fallegu húsi, þar sem ég er nú frekar forvitin þá fór ég að spurjast fyirr um húsgögnin og annað í stofunni því að þau voru alveg eins og mín. Þá sagði hún mér að hún og kærastinn hennar byggju þarna hjá foreldrum hennar á meðan þau væru að bíða eftir sínu húsnæði. Svo kom mamma hennar inní stofu og þá var það klínikdaman hjá tannsanum mínum sem ég var búin að vera hjá í mörg mörg árLoLGrin Sigurveig gerði mikið grín af mér lengi lengi á eftir hvað ég hafi verið hrædd við að fara. Svo hitti ég Kötu mína nokkrum sinnum eftir þetta áður en ég gafst upp á að hafa skvísuneglur sem ég gerði ekki annað en að brjóta.Blush Þá hitti ég Kötu ekki í marga marga mánuði fyrr en í gær og þá rifjaðist þessi saga upp fyrir mér.

Við Helga Jóna skelltum okkur í Kringluna og keyptum okkur föt í gær. Ég keypti mér gallapils í Evans og Helga Jóna valdi sér buxur og bol í Next. Svo ætluðum við að fara í dag og sækja tjaldvagninn austur þar sem hann er í geymslu. En Helga Jóna vaknaði í morgun með gubbupest og er búin að gubba í allan dagFootinMouth Þannig að Friðgeir plataði Ingólf bróður sinn með sér að sækja vagninn.  Ég læt inn mynd af veikindaruglunni á heimilinuCrying

Helga Jóna gubbustlepa 1. mai 2008 004

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband