Eitthvað sem allir eru opinir fyrir? Hmmmmm

 

1.   ERTU SKÍRÐ/UR Í HÖFUÐIÐ Á EINHVERJUM ?  Já Leifu ömmu minni Hún hét þessu fallega nafni Sigurbjörg Guðleif og var meira segja Guðjónsdóttir eins og ég:)

2. HVENÆR FÓRSTU SÍÐAST AÐ GRÁTA ? Á mánudaginn þegar ég rak hausinn í eitthvað drasl á tjaldvagninum hehe


3. FINNST ÞÉR ÞÚ SKRIFA VEL ? Jájá svona þokkalega, get skrifað ágætlega ef ég vanda mig doldið.


5. ÁTTU BÖRN ? EF JÁ HVE MÖRG ? Ég á eitt barn.

6. EF ÞÚ VÆRIR EINHVER ANNAR EN ÞÚ ERT,VÆRIRÐU VINUR ÞINN ?  Nei örugglega ekki.. Ég er ekki skemmtileg týpaPinch


7. NOTARÐU KALDHÆÐNI MIKIÐ ? Já frekarWink

8. FÆRIRÐU Í TEYGJUSTÖKK ?   Aldrei

9. HVAÐA MORGUNMATUR ER Í UPPÁHALDI HJÁ ÞÉR ? Kaffi

10. REIMARÐU FRÁ ÞEGAR ÞÚ FERÐ ÚR SKÓNUM ? nauts

11. TELURÐU ÞIG ANDLEGA STERKA ? Nei langt frá því.

12. HVERNIG ÍS ER Í UPPÁHALDI HJÁ ÞÉR ?  Hjartanlega sammála Ásdísi en ég fæ mér ekki kurl bara stundum luxusdýfu.

13. HVAÐ ER ÞAÐ FYRSTA SEM ÞÚ TEKUR EFTIR Í FARI FÓLKS ?  Brosið og húmorinn. Ekki mikið fyrir húmorslaust fólk.

14. RAUÐUR EÐA BLEIKUR VARALITUR ? BleikurKissing


15. HVAÐ MISLÍKAR ÞÉR MEST VIÐ SJÁLFAN ÞIG ? Flest alltBlush


16. HVAÐA MANNESKJU SAKNAR ÞÚ MEST ? Leifu ömmu minnar.


17. VILTU AÐ ALLIR SEM LESA ÞETTA SVARI ÞESSUM LISTA ? Audda mar

18. HVAÐA LIT AF BUXUM OG SKÓM ERTU Í NÚNA ? Er í náttbuxum og á táslunum:).

19. HVAÐ VAR ÞAÐ SÍÐASTA SEM ÞÚ BORÐAÐIR ?  Nýbakaður kanilsnúðurGasp

20. Á HVAÐ ERTU AÐ HLUSTA NÚNA ?  Bestu vinkonu mína þessa stundina sem er ég sjálf að lesa upphátt hehee

21. EF ÞÚ VÆRIR LITUR, HVAÐA LITUR VÆRIR ÞÚ ? Bleikur

22. HVAÐA LYKT FINNST ÞÉR BEST ? Bensínlykt, dekkjarlykt og fiskilyktin úti á eyri


23. VIÐ HVERN TALAÐIRÐU SÍÐAST Í SÍMA ?  Hann Friðgeir minn sem er í vinnunni

 24. LÍKAR ÞÉR VEL VIÐ ÞÁ MANNESKJU SEM SENDI ÞÉR ÞESSAR SPURNINGAR ?Já ég elska hana:)

25. UPPÁHALDSÍÞRÓTT SEM ÞÚ HORFIR Á ?  Fimleikar

26. ÞINN HÁRALITUR ?  Músarbrúnn

27. AUGNLITUR ÞINN ?  Brún og græn

 28. NOTARÐU LINSLUR ?  Nei en hef prófað það. 

29. UPPÁHALDSMATUR ?  Læri sem Friðgeir marinerar, það er sjúklega gott.

30. HRYLLINGSMYND EÐA GÓÐUR ENDIR? Góður endir

32. KNÚS OG KOSSAR EÐA LENGRA Á FYRSTA DEITI ?  Koss


33. UPPÁHALDS EFTIRRÉTTUR ? Hmmmmmmmmmm engin einn

34. HVER ER LÍKLEGASTUR TIL AÐ SVARA ÞESSU OG BIRTA ? Það er spurning hvort einhver nenni þessu

35. HVER ER ÓLÍKLEGASTUR ?  Veit ekki

36. HVAÐA BÓK ERTU AÐ LESA ?  Morðingi án andlits, sænsk löggusaga

37. HVAÐA MYND ER Á MÚSAMOTTUNNI ÞINNI ?  Einhver mynd af tréi. Motta frá Landsbankanum.   Klassi.is


38. Á HVAÐ HORFÐIRÐU Í SJÓNVARPINU Í GÆR ?  Allavega ekki trúðinn á rás 1

 39. ROLLING STONES EÐA BÍTLARNIR ?  Hvorugt


 40. HVAÐ ER ÞAÐ LENGSTA SEM ÞÚ HEFUR FARIÐ FRÁ ÍSLANDI ? Mineappolis held ég bara.

41. HVERJIR ERU ÞÍNIR HELSTU EIGINLEIKAR ?  Einstaklega eiginleikalaus týpa


42. HVAR FÆDDISTU ? Á landspítalanum held ég.

43. SVÖR FRÁ HVERJUM ERTU SPENNTUST/SPENNTASTUR AÐ FÁ SJÁ ? Ég er forvitin um alla!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband