Lítið að frétta.

Þá er Helga Jónan mín úti á Spáni með pabba sínum og fjölskyldu hans. Hún hringdi í mig fyrsta daginn og kvartaði undan peningaleysiGrin  Hún er svo skondin.  Af okkur er voðalega lítið að frétta. Bara vinna og aftur vinna. Það styttist í að ég verði 33 ára Wizard hehe doldið há talaWhistling En allavega þá líður mér vel og það er það sem skiptir máli. Ég vona að þið njótið lífsins.

Knús og kram


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Landi

Auðvitað færðu bestu hamingjuóskir með afmælið og að þú eigir góðan afmælisdag frá bloggvini  

Landi, 28.6.2008 kl. 00:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband