Ein spurning.

Hvað gefur maður verðandi manni sínum í morgungjöf? Þið vitið daginn eftir brúðkaup?????? Endilega gefið mér hugmyndBlush

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórunn Eva

úr, handsmíðaðan kross (hálsmen), æj mér finnst alltaf einhvernveginn eiga að vera eitthvað sem að maður ber eða sér á hverjum degi... er það væmið ???

ég er ekki sú hugmyndaríkasta sko en hér er samt tvennt... heheh

Þórunn Eva , 29.7.2008 kl. 18:35

2 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

Takk stelpur. Já mig langar að gefa honum eitthvað sem hann ber.

Ásdís I miss u2

Sigurbjörg Guðleif, 29.7.2008 kl. 23:27

3 Smámynd: Þórunn Eva

knús í krús og vonandi gengur vel með að finna gjöfina... LOVE

Þórunn Eva , 30.7.2008 kl. 22:52

4 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

Takk Þórunn.  Já Ásdís þær voru á sama tíma og þú.

Sigurbjörg Guðleif, 31.7.2008 kl. 12:05

5 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Ég bara karlmaður og veit ekkert um þetta.

Ég fékk einn stuttan í mrogunsárið og mér fannst það voða gott.  Betra en hálbindi eða skyrtuhnappar!!

Kveðja Björn bóndi  ïJð<

Sigurbjörn Friðriksson, 31.7.2008 kl. 16:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband