Stutt eftir í stóra daginn:)

Það eru bara 73 dagar í brúðkaupið okkar Friðgeirs og við getum varla beðið. Það er allt að verða tilbúið nema eitt atriði en það er líka bara allt í lagi að eiga eitthvað eftir. Ég er nú ekki búin að vera eins dugleg í ræktinni eins og ég ætlaði og er eiginlega bara fúl útí sjálfa mig fyrir þaðErrm 

 Ég get ekki alveg ákveðið hvað ég að gefa Friðgeiri í morgungjöf en ég hlýt að finna eitthvaðInLove 

Annars er bara lítið að frétta svosem. Það fer að líða að því að Gróu og Ingólfs prins fæðist ohhhhh ég get ekki beðið eftir að hann fæðist. Ég held að þau séu með eiginlega allt tilbúið, þau eru  svo dugleg. Alltaf svo spennandi að koma með fyrsta barnGrin

Verið nú dugleg að kvitta... Knús og kossar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ohhhh ég get ekki beðið eftir bryllupinu!!! þetta verður svo gaman :D:D þið eruð svo dugleg elskurnar!! ekki slæmt að vera með allt svona tímanlega því þá er ekkert stress og þið getið notið þessa undirbúnings í botn!! skemmtilegir tímar framundan og ég hlakka mikið til :D:D knús á þig dugnaðarskvísan mín. þín systa Rósa

Rósa maría (IP-tala skráð) 19.8.2008 kl. 21:22

2 Smámynd: Helga

Hæ elskan

Ég hlakka líka til  Þó svo að maður eigi ekki að gera upp á milli hluta en þá hlakka ég sérstaklega til að sjá þig ganga inn kirkjugólfið .......

Já það er spennandi að koma með fyrsta barn................en líka barn nr.2 og alveg pottþétt öll sín börn...........Veit alla vega að ég er alveg jafnspennt og þegar ég gekk með Aron Inga en ég mun ekki vita með það þriðja þar sem að ég ætla að eignast tvö :)

 sí jú

kveðja

Helga Hrönn

Helga , 19.8.2008 kl. 21:26

3 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

Takk elskurnar fyrir kvittin þið eruð æði.

Sigurbjörg Guðleif, 20.8.2008 kl. 23:15

4 identicon

Erum við eitthvað að ræða spennuna fyrir þetta brúðkaup eða.......

já ég er sammála vinkonum þinni ég hlakka rosalega til að sjá þig ganga inn kirkjugólfið!!!og þar sem ég er búin að sjá kjólinn þinn þá veit ég að þú verður sú glæsilegasta þessi dagur verður baaara fullkominn.

þið eruð lang duglegust.ég er stolt af ykkur.

       þín stóra syss.

Lilja Hafdís (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 15:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband