Áskorun frá Ásdísi:)

Þá ætla ég að prófa að blogga hérBlush  Ásdís segir að þetta sé besti bloggstaðurinn. Mér finnst eins og allir séu að hrinja í veikindi, Helga Jóna er að kvarta um í hálsinum og eyrunum. Ég vona bara að hún sé ekki að verða veik. Á föstudaginn verður gaman hjá mér. ÉG ætla að baka múslíbrauð og tómatbrauð og seljaWizard   Mér finnst þetta svo gaman, vona að það gangi vel.

Friðgeir fór um daginn og afpantaði bílinn sem hann var búinn að pantaShocking hann var nú ekkert sáttur en það var annaðhvort að hætta við brúðkaupið eða bílinnBlush

Við systurnar fórum um daginn á Amokka fengum okkur kaffi og skoða salinn í leiðinniInLove   Hann er svo flottur og við gerum hann sko ennþá flottari. Mig vantar stóra (háa) kertastjaka ef einhver vill lána mér eða veit um einhverja til leigu.

Endilega segið ykkar skoðun á þessum bloggstað.

Kv Sibba

 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

júhú ég á einn blogvin:):):):)

Sigurbjörg Guðleif, 2.4.2008 kl. 16:55

2 identicon

Já þetta er ferlega flott blogg!!

það verður gaman að' njósna um þig hér

og flottir broskallar hehehe

já það er ekki til í myndinni að hætta við brúðkaupið hello!!!!WINDOS HEHEHEEHeeee

                           Þín stóra syss.

Lilja Hafdís (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 16:58

3 Smámynd: Helga

Hæ Hæ

Já það er bara fínt að blogga hér....velkomin  Núna áttu tvo góða bloggvini... 

Já það er betra að hætt við bílinn heldur en brúðkaupið.....en samt leiðinlegt.....

takk kærlega fyrir síðast .....

kveðja

Helga Hrönn

Helga , 2.4.2008 kl. 19:32

4 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Vellkomin á bloggsvæðið elskan.

Guðjón H Finnbogason, 2.4.2008 kl. 20:09

5 identicon

Takk pabbi.

Og auðvitað Helga Hrönn líka

Sibba (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 21:05

6 identicon

Vei loksins ný færsla frá þér.

Til hamingju með nýja bloggið, mér persónulega finnst þetta svæði flottara en blog.central,, nú er bara að vera dugleg að blogga.

Sjáumst á morgun

Elva

Elva (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 21:07

7 identicon

Til hamingju með flutningana:)

Hér er smá innflutningsgjöf handa þér:

http://oldrecipebook.com/cakes/cake-computer.jpg

Enjoy, skvís;)

Erla Anna (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 09:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband