Veikindaruglan mín.

Þá er snúllan mín löggst í bælið. Hún var með tæplega fjörtíu stiga hita í morgunShocking Ég held að hún hafi aldrei fengið svona háan hita. Ég er semsagt heima með henni og ætla að vera á morgun líka þannig að brauðbaksturinn frestast um viku. Vona að þið hafið það sem best..

Kveðja úr SelinuGrin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga

Hæ hæ

En leiðinlegt að heyra.......vonandi verður hún ekki lengi veik.....:(

knúsaðu hana frá mér og Aron Inga..

kveðja

Helga Hrönn

Helga , 3.4.2008 kl. 16:51

2 identicon

Æi litla knúslan mín,gefðu henni stórt bötnunnarknús frá okkur hér á hæðinni hehehe(ef einhver býr á hæðinni erum það við )

Ég sem varið að hlakka svo til að fá ykkur í kaffi á morgun og tala nú ekki um ný og gómsæt Sibbubrauð!!!

En vonandi verður knúslan hress sem allra fyrst.

kv. stóra syss

(hvernig setur maður inn svona mynd)

Lilja Hafdís (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 21:33

3 identicon

hmmmmm hvernig mynd stóra sys????

sibba (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 21:35

4 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

jaaaaaaá eins og stelpurnar eru með? þú þarft að vera bloggvinur til þess. þarft að vera með blogg hérna ef þu fattar hvað ég meina

Sigurbjörg Guðleif, 3.4.2008 kl. 21:42

5 identicon

já ok hélt það einmitt en ákvað nú samt að vera viss

Lilja Hafdís (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 08:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband