Kann ekki gott að meta.

Í gærkvöldi ætlaði ég að sanna fyrir Friðgeiri að ég væri gott eiginkonu efni, fór með honum, Ingólfi og Gróu á U2/3D almáttugur sko ég er ekki U2 fan og mér fannst þetta sko ekkert skemmtilegt. Ef þetta hefðu verið tónleikar með Ragga Bjarna eða Á móti sól hefði ég örugglega fílað mig í botn. En Friðgeiri og þeim fannst þetta góð mynd/tónleikar svo að það er víst fyrir mestuInLove   Ég kann greinilega ekki gott að meta ehheheeheheh.

Jæja ég segi bara tutu fyrir morgundaginn og vona að við komumst áframShocking


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

andaðu léttar Sibbulina mín því mágur þinn og bróðir hans löbbuðu út í hléii þegar þeir fóru á myndina :) þú ert besta eiginkonuefni þrátt fyrir þetta :D:D knús og hlakka til að sjá þig á föstudaginn :) þín litla systir Rósa

Rósa María (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 01:56

2 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

Sjúkkett      Takk stelpur mínar fyrir falleg orð. Rósa mín Pizza og rauðvín/hvítvín og föndur heheeheheheh með skemmtilegum stelpum. Hvað er betra

Sigurbjörg Guðleif, 22.5.2008 kl. 16:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband